TỈ LỆ TỐT NGHIỆP CỦA CÁC TRƯỜNG ĐẠI HỌC Ở NEW ZEALAND MÀ DU HỌC SINH NÊN BIẾT!

Tại sao du học sinh nên quan tâm về tỉ lệ tốt nghiệp của các trường đại học ở New Zealand ?

Nếu bạn đang mơ ước về việc du học tại New Zealand, chắc chắn bạn đã thấy rất nhiều điều tuyệt vời về đất nước này. New Zealand nổi tiếng với vẻ đẹp tự nhiên tuyệt đẹp, văn hóa đa dạng, và hệ thống giáo dục hàng đầu. Đây cũng là một quốc gia nơi mà nền giáo dục đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển cộng đồng và kinh tế. Du học sinh đến học ở New Zealand không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mình mà còn đóng góp vào nguồn thu GDP quốc gia.

Trước khi bạn quyết định lựa chọn trường và chương trình học tại New Zealand, có một điều quan trọng mà bạn nên xem xét: tỷ lệ tốt nghiệp. Điều này không chỉ đánh giá hiệu suất của trường mà còn ảnh hưởng đến chất lượng của chương trình học mà bạn sẽ tham gia. Dưới đây, chúng ta sẽ khám phá tỷ lệ tốt nghiệp tại một số trường đại học hàng đầu tại New Zealand, để giúp bạn đưa ra quyết định tốt nhất cho tương lai học tập của bạn.

Chúng tôi đã thu nhập bản đánh giá từ Tertiary Education Commission (TEC), một tổ chức của chính phủ New Zealand, đã đưa ra một cái nhìn sâu hơn về hiệu suất giáo dục của các trường Đại học và tổ chức đào tạo.

Các trường đại học và tổ chức đào tạo tại New Zealand sẽ được đánh giá dựa trên 4 tiêu chí quan trọng:

1. Tỷ lệ tốt nghiệp (Completion Rate)
2. Tỷ lệ không hoàn thành năm nhất (First Year Retention Rate)
3. Tỷ lệ hoàn thành môn học theo level (Course Completion Rate)
4. Tỷ lệ học tiếp lên cao hơn (Progression to Higher Level Study)
Dưới đây là tỷ lệ tốt nghiệp của 8 trường Đại Học hàng đầu tại New Zealand:
Nhớ rằng những con số này chỉ là một phần của câu chuyện về hiệu suất giáo dục tại New Zealand. Một số sinh viên có thể học một số môn, sau đó chuyển ngành hoặc chuyển trường. Tuy nhiên, thông tin này có thể giúp bạn tham khảo khi đưa ra quyết định về trường và chương trình học.

Hãy xem xét tỷ lệ tốt nghiệp cùng với nhiều yếu tố khác để đảm bảo bạn chọn lựa trường hợp tốt nhất cho sự phát triển học thuật và sự nghiệp của bạn tại New Zealand. Chúng tôi hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về tỷ lệ tốt nghiệp tại các trường đại học tại New Zealand và sẽ hỗ trợ bạn trong việc đưa ra quyết định thông minh. Và để tìm hiểu thêm về hệ thống giáo dục tại New Zealand thì hãy truy cập vào địa chỉ sau: Hệ thống giáo dục ở New Zealand

Để biết thêm các thông tin chi tiết về du học hãy đón chờ vào các bài viết sau nhé. Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ qua thông tin sau:

CÔNG TY TNHH DI TRÚ CHÂU ĐẠI DƯƠNG
Địa chỉ: Tòa nhà M Building – Tầng 4 và 5, Lô C7B-02A, Khu A, số 09 đường số 8, Khu Đô Thị Mới Nam Thành Phố, Phường Tân Phú,Quận 7, TPHCM,VN
Hotline: +84 937 544 877 – +84 902 611 906
Email: thanh@oceaniaimmigration.vn- linhdang@oceaniaimmigration.vn
Website: www.oceaniaimmigration.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *