Nhập Cư New Zealand Năm 2024 – Điều Gì Đáng Mong Đợi Sẽ Xảy Ra? 

Chào đón năm mới 2024 với nhiều thay đổi và kỳ vọng mới tại xứ sở New Zealand! 🇳🇿🎊🔍 Vậy là năm 2024 đã bắt đầu, hãy đón chờ xem sẽ có những thay đổi gì sẽ xảy ra trong năm nay với nhiều chính sách nhập cư mới và các thay đổi tích cực để tạo điều kiện cho mọi công dân trên toàn quốc.

👉 Một số điều bạn có thể mong đợi trong năm 2024:

1. Tăng Phí Xin Thị Thực: Dự kiến mức tăng phí đáng kể để hỗ trợ cải thiện hệ thống xin thị thực trực tuyến.

2. Xem Xét Mức Lương Trung Bình: Việc xem xét xem mức lương trung bình nên tiếp tục làm công cụ đánh giá trong đơn xin thị thực lao động hay không. Xin nhắc lại mức lương trung bình dự kiến ​​sẽ tăng lên 31,61 NZD một giờ 65.748,80 USD hàng năm) vào tháng 2 năm 2024 trừ khi chính phủ chấm dứt điều này.

3. Visa Thăm Thân Cho Cha Mẹ: Tạo điều kiện thuận lợi cho cha mẹ đến thăm với thời gian lên đến 5 năm. có thể gia hạn thêm 5 năm nữa (5 + 5) với điều kiện phải có bảo hiểm chấp nhận được để chi trả cho mọi điều trị y tế cần thiết khi ở New Zealand.

4. Tăng quyền làm việc cho sinh viên quốc tế (hiện tại là 20 giờ một tuần chuyển sang 24 giờ một tuần) và tăng quyền làm việc cho các đối tác của họ.

5. Thay Đổi Đối Với Thời Gian Dùng Thử Trong Doanh Nghiệp: Áp dụng lại thời gian đào tạo thử nhân lực 90 ngày cho tất cả doanh nghiệp, không phụ thuộc vào quy mô.

6. Điều Chỉnh Đối Với Danh Mục Người Di Cư Có Tay Nghề: Thu hút những người di cư trẻ với sự linh hoạt hơn về độ tuổi.

7. Thay Đổi Trong Chương Trình Sử Dụng Lao Động: Đề xuất thay đổi để thu hút tài năng và đầu tư nước ngoài.

🔮 Những điều này hứa hẹn sẽ làm thay đổi diện mạo nhập cư và du học tại New Zealand. Hãy cùng chờ đón những cập nhật và khám phá những cơ hội mới cùng OIC nhé! 🌟✨

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *