NGÀY MỞ CỬA CHƯƠNG TRÌNH WORKING HOLIDAY 2024 TẠI NEW ZEALAND ĐÃ ĐƯỢC XÁC NHẬN!

Working Holiday là gì ? 

Working Holiday Scheme (WHS) là “Làm việc trong kỳ nghỉ”. Đây là một hình thức làm việc tại nước ngoài rất đặc biệt. Working holiday là sự kết hợp giữa lao động và du lịch hợp pháp và đúng quy định về lưu trú tại các quốc gia trên thế giới. Đây là chương trình cho phép các bạn học tập và làm việc tại New Zealand trong thời gian các bạn nghỉ dưỡng. Cũng là một cơ hội để các bạn có thể vừa kiếm thêm thu nhập, vừa được đi du lịch. New Zealand đã thiết lập thỏa thuận với 45 quốc gia trên khắp thế giới, bao gồm cả Việt Nam, để mang lại cơ hội tuyệt vời cho thanh niên từ 18 đến 30 tuổi (hoặc lên đến 35 tuổi trong một số trường hợp) để du lịch và làm việc tại đây. 

Ngày mở cửa chương trình WHS 2024 tại các nước ra sao? 

Theo thông tin mới nhất từ Bộ Di Trú New Zealand, ngày 25/1/2024, các nước đã xác nhận mở cửa chương trình Working Holiday đến khi hết số lượng và kết thúc vào năm 2025. Đối với các nước chưa đạt đủ chỉ tiêu trong năm 2023 sẽ tiếp tục mở cửa cho đến khi đủ số lượng và sẽ có chỉ tiêu mới trong năm 2024.
 
Đối với Việt Nam, thông tin về ngày mở cửa và số lượng vẫn chưa được xác nhận. Năm 2022, Chính phủ New Zealand và Chính phủ Việt Nam đã đồng thuận với việc tăng giới hạn Working Holiday Scheme (WHS) của Việt Nam từ 100 lên 200 người. Tuy nhiên, để tiến hành các thỏa thuận chính thức, Bộ Di Trú New Zealand vẫn chưa thông báo ngày chính thức. Nhưng chắc chắn trong năm 2024, số lượng WHS của Việt Nam sẽ là 200 người, mở ra cơ hội cho những người muốn du lịch và làm việc tại New Zealand có những trải nghiệm đặc biệt. Dưới đây là ngày mở và chỉ tiêu số lượng của các nước mà Bộ Di trú đã công bố.
 
HÃY THEO DÕI OIC CHÚNG TÔI ĐỂ CÓ THÊM NHỮNG TIN TỨC MỚI NHẤT VỀ NEW ZEALAND. NẾU CÁC BẠN CÓ THẮC MẮC GÌ VỀ CÁC LOẠI VISA THÌ HÃY LIÊN HỆ DƯỚI THÔNG TIN SAU NHÉ:
CÔNG TY TNHH DI TRÚ CHÂU ĐẠI DƯƠNG
Hotline: +84 937 544 877 – +84 902 611 906
Email: thanh@oceaniaimmigration.vn- linhdang@oceaniaimmigration.vn
Website: www.oceaniaimmigration.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *