ĐƠN XIN VISA THƯỜNG TRÚ NEW ZEALAND ĐÃ MỞ CỬA ĐĂNG KÝ TRỰC TUYẾN!

Chắc hẳn mọi người đều đang rất háo hức khi mới đây Bộ Di trú New Zealand có thông tin: “Đơn xin Thị thực thường trú (PRV), Thị thực thường trú thứ hai hoặc tiếp theo (SSRV) và Thay đổi điều kiện đi lại của thị thực thường trú (VOTC)” đã chính thức cho phép người dân đăng ký trực tuyến! 🌐✨

Đăng ký trực tuyến có gì ưu việt?

– Giảm nhu cầu cung cấp bản sao giấy tờ thực tế, tiết kiệm thời gian và công sức.
– Theo dõi trạng thái đơn đăng ký mọi lúc, mọi nơi.
Lưu ý quan trọng:
Chỉ có một số trường hợp đặc biệt hoặc ngoại lệ, Bộ Di trú mới chấp nhận đăng ký bằng giấy. Điều này mang lại sự thuận tiện và hiệu quả cho việc xin visa thường trú New Zealand.

Điều kiện quan trọng nhất để xin Visa thường trú New Zealand là gì?

Bạn cần có thị thực cư trú ít nhất 2 năm để đủ điều kiện xin thường trú. Hãy nhớ, nếu bạn ở ngoài New Zealand khi thị thực cư trú được cấp, ngày đầu tiên bạn ở New Zealand trong thị thực cư trú phải cách đây ít nhất 2 năm.
Lưu ý đặc biệt:
Các loại thị thực thường trú khác như Thị thực thường trú tác động toàn cầu và Thị thực thường trú tái định cư khẩn cấp Afghanistan hiện vẫn không chấp nhận đăng ký trực tuyến. Đối với những trường hợp này, bạn vui lòng tiếp tục sử dụng mẫu đơn giấy.
 
Hãy nhanh chóng chuẩn bị hồ sơ của mình và liên hệ với chúng tôi để có sự hỗ trợ chính xác và hiệu quả nhất trên con đường xin Visa thường trú New Zealand của bạn! 
Hãy liên hệ với chúng tôi qua thông tin dưới đây để biết thêm chi tiết về hồ sơ xin Visa và hỗ trợ các bạn các vấn đề di trú nhé:
CÔNG TY TNHH DI TRÚ CHÂU ĐẠI DƯƠNG
Hotline: +84 937 544 877 – +84 902 611 906
Email: thanh@oceaniaimmigration.vn- linhdang@oceaniaimmigration.vn
Website: www.oceaniaimmigration.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *