VISA WORKING HOLIDAY SẼ TRỞ LẠI VIỆT NAM VÀO NGÀY 30 THÁNG 10

Working Holiday là gì?

Working Holiday Scheme (WHS) là một thỏa thuận giữa chính phủ New Zealand và Việt Nam, đã được khởi động từ năm 2012. Đây không phải là chương trình lao động, cũng không phải là chương trình du học. Thay vào đó, WHS mang đến cho bạn trải nghiệm độc đáo, cơ hội nâng cao trình độ ngoại ngữ, và kiến thức về văn hóa đa dạng. Đây là chương trình cho phép các bạn học tập và làm việc tại New Zealand trong thời gian các bạn nghỉ dưỡng, cũng là một cơ hội để các bạn có thể vừa kiếm thêm thu nhập, vừa được đi du lịch để khám phá đất nước New Zealand xinh đẹp này.
New Zealand đã thiết lập thỏa thuận với 45 quốc gia trên khắp thế giới, trong đó bao gồm cả Việt Nam, để mang lại cơ hội tuyệt vời cho thanh niên từ 18 đến 30 tuổi (hoặc lên đến 35 tuổi trong một số trường hợp) để du lịch và làm việc tại đất nước xinh đẹp này.
Vào ngày 30 tháng 10 năm 2023, chương trình này sẽ quay trở lại và dành riêng 100 suất cho công dân Việt Nam. Hơn nữa, có thông báo rằng trong năm nay, Việt Nam sẽ được tăng giới hạn lên 200 suất, tạo cơ hội lớn hơn cho các bạn trẻ.
Các quan chức New Zealand đang nỗ lực hoàn thiện các chi tiết về việc tăng giới hạn đối với người New Zealand muốn đến Việt Nam như một phần của Chương trình Working Holiday.
Thông tin cơ bản về Visa Working Holiday:
– Thời gian lưu trú 12 tháng.
– Độ tuổi từ 18 đến 30 tuổi.
– Thời gian xử lý visa từ 23 ngày.
– Với visa này, bạn có thể làm việc tại New Zealand tối đa 12 tháng hoặc tham gia các khóa học và đào tạo trong tối đa 6 tháng.
Tuy nhiên, cần lưu ý một số điều quan trọng về Visa Working Holiday:
– Nộp đơn visa chỉ trong kỳ nghỉ của bạn
– Hạn chế về công việc lâu dài và việc làm cùng một người chủ trong vòng 3 tháng,
– Không mang theo trẻ em và người thân nếu muốn đến cần nộp visa riêng.

Để biết thêm các thông tin chi tiết về du học hãy đón chờ vào các bài viết sau nhé. Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ qua thông tin sau:

CÔNG TY TNHH DI TRÚ CHÂU ĐẠI DƯƠNG
Địa chỉ: Tòa nhà M Building – Tầng 4 và 5, Lô C7B-02A, Khu A, số 09 đường số 8, Khu Đô Thị Mới Nam Thành Phố, Phường Tân Phú,Quận 7, TPHCM,VN
Hotline: +84 937 544 877 – +84 902 611 906
Email: thanh@oceaniaimmigration.vn- linhdang@oceaniaimmigration.vn
Website: www.oceaniaimmigration.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *