ĐỊNH CƯ TẠI NEW ZEALAND CÙNG NGÀNH CÔNG NGHỆ THÔNG TIN

Trong thời đại công nghệ 4.0 hiện nay, khối ngành công nghệ thông tin 4.0 trở thành xu thế dẫn đầu trong top ngành nghề được săn đón nhất, đặc biệt là tại New Zealand. Theo như Bộ Di trú New Zealand, mỗi năm New Zealand đang cần đến 4-5,000 chuyên gia Công nghệ thông tin. Năm 2019, hơn 80% việc làm CNTT mới tại New Zealand được cấp thị thực cho 3,683 người nhập cư. Từ 2014-2019 có 27,057 thị thực đã được cấp cho công việc CNTT.

Vậy tại sao Ngành Công nghệ thông tin lại trở nên “HOT” đến vậy? 

Thiếu hụt nhân sự lâu dài: Tại New Zealand, ngành CNTT đang thiếu hụt lâu dài và có thể nói là trầm trọng do lượng nhân sự bổ sung có tỷ trọng thấp.
Thu nhập cao, cơ hội ứng tuyển mở rộng: Công việc trong các ngành công nghệ thông tin mang tính chất khá ổn định và nghiêng về sử dụng “chất xám” do đó tính thuyên chuyển và cắt giảm nhân sự trong ngành này hầu như không có (trừ khi bạn muốn chuyển do nhu cầu thăng tiến).
Ngành nghề có thể nộp đơn xin định cư: Theo danh sách các ngành nghề ưu tiên định cư thì ngành công nghệ thông tin, kĩ thuật luôn có độ ưu tiên cao, luôn nằm trong Các Nghề Kỹ Năng thiếu hụt nhân lực ngắn hạn và cả dài hạn.
Vừa học vừa làm, được mang theo Partner và con cái: Du học sinh tham gia chương trình sau Đại học (từ Level 8 trở lên) Partner được đi cùng và làm việc toàn thời gian xuyên suốt chương trình học. Con cái được đi cùng sẽ được hưởng chế độ học tập như người bản xứ. Sinh viên sau khi kết thúc khóa học được ở lại làm việc với Post Study Work Visa 3 năm cùng khả năng xin PR (thường trú nhân) hay định cư.

Học ngành Công nghệ thông tin tại trường nào? 

1. Auckland University of Technology (AUT) 
AUT là một trong những trường hàng đầu tại New Zealand về Công nghệ Thông tin. Với môi trường học tập hiện đại và chương trình đa dạng, AUT là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn theo đuổi sự nghiệp trong lĩnh vực này.

2. Massey University 
Massey University cung cấp các khóa học Công nghệ thông tin chất lượng và đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm. Trường còn thường xuyên hợp tác với các công ty công nghệ hàng đầu để cung cấp cơ hội thực tập và học hỏi thực tiễn.

3. The University of Auckland 
Là trường đại học hàng đầu tại New Zealand, The University of Auckland cũng tự hào về các chương trình Công nghệ Thông tin của mình. Sự phát triển của bạn trong lĩnh vực này sẽ được hỗ trợ mạnh mẽ tại đây.

4. University of Canterbury 
Với trường đại học nằm tại Christchurch – trung tâm công nghệ của New Zealand, University of Canterbury đã xây dựng một sự hiện diện mạnh mẽ trong lĩnh vực Công nghệ Thông tin.

5. University of Otago 
University of Otago nổi tiếng với chương trình Công nghệ thông tin chất lượng và cơ hội học tập đa dạng. Nơi đây luôn khuyến khích sáng tạo và nghiên cứu.

6. Victoria University of Wellington
Với vị trí ưu đẳng tại thủ đô Wellington, Victoria University of Wellington mang đến sự tiện lợi và chất lượng trong việc học Công nghệ Thông tin.

7. The University of Waikato
University of Waikato nổi tiếng với môi trường học tập thân thiện và sự hỗ trợ của giảng viên. Đây là nơi tốt để bắt đầu sự nghiệp Công nghệ Thông tin.

Đồng hành với Công ty Di trú Châu Đại Dương bạn sẽ được gì?

– Được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến ngành học, chương trình học, trường học phù hợp với mục đích của mỗi cá nhân khác nhau.
– Là đối tác trực tiếp tuyển sinh với các trường đại học hàng đầu, sinh viên sẽ có cơ hội học tập, học bổng ở các trường Top ở New Zealand.
– Với hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực di trú, Công ty sẽ giúp sinh viên chuẩn bị tốt hồ sơ, giấy tờ để đảm bảo tỉ lệ đậu visa du học cao.
– Tư vấn, định hướng cho sinh viên định cư tại New Zealand sau khi du học
– Hỗ trợ tìm kiếm nhà ở sau khi sinh viên tới New Zealand.
– Tư vấn, hỗ trợ tìm kiếm công việc làm thêm cho sinh viên trong khi du học ở New Zealand.

Để biết thêm các thông tin chi tiết về du học hãy đón chờ vào các bài viết sau nhé. Nếu bạn có thắc mắc hoặc cần hỗ trợ xin vui lòng liên hệ qua thông tin sau:

CÔNG TY TNHH DI TRÚ CHÂU ĐẠI DƯƠNG
Địa chỉ: Tòa nhà M Building – Tầng 4 và 5, Lô C7B-02A, Khu A, số 09 đường số 8, Khu Đô Thị Mới Nam Thành Phố, Phường Tân Phú,Quận 7, TPHCM,VN
Hotline: +84 937 544 877 – +84 902 611 906
Email: thanh@oceaniaimmigration.vn- linhdang@oceaniaimmigration.vn
Website: www.oceaniaimmigration.vn

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *